Máy Rửa Xe Mini Gia Đình

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Chăm sóc ngoài xe OEM 

Mô tả ngắn

Mua Máy Rửa Xe Mini Gia Đình ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
1.899.000 ₫ 2.200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Máy Rửa Xe Mini Gia Đình

Công suất (Kw)/điện áp(V): 1.5/220
Lưu lượng: 6 lít/phút
Áp suất: 70 kg/cm2
Kích thước: 48x32x30 cm Trọng lượng: 12 kg.
Có vòi rửađiều chỉnh áp lực dài và ngắn,
Dây rửa dài 10m
Công nghệ : Italy

Máy Rửa Xe Mini Gia Đình

Đã bao giờ bạn nghĩ chỉ có việc rửa xe ở ngoài hàng với những chiếc vòi xịt mạnh mới khiến chiếc xe của bạn luôn sạch sẽ? Bạn có tin điều này hoàn thể thực hiện được tại gia đình bạn?  Máy Rửa Xe Mini Gia Đình – một sản phẩm mới với những ưu điểm vượt trội, động cơ công suất lớn cùng lưu lượng nước mạnh chắc chắn sẽ là một người bạn không thể thiếu trong gia đình.

Máy Rửa Xe Mini Gia Đình

Giới thiệu về Máy Rửa Xe Mini Gia Đình

Thông số kỹ thuật của Máy Rửa Xe Mini Gia Đình:

– Công suất (Kw)/điện áp(V): 1.5/220
– Lưu lượng: 6 lít/phút
– Áp suất: 70 kg/cm2
– Kích thước: 48x32x30  cm
– Trọng lượng: 12 kg.
– Phụ kiện kèm theo: vòi phun điều chỉnh áp lực dài và ngắn, dây rửa dài 10m, bình bọt và dây nước vào.

Máy Rửa Xe Mini Gia Đình

Công dụng của Máy Rửa Xe Mini Gia Đình

Máy Rửa Xe Mini Gia Đình còn được gọi với nhiều tên gọi khác nhau như: máy rửa xe máy, máy rửa xe oto, máy rửa xe gia đình vì sự nhỏ gọn, tiện lợi, đáp ứng tốt những yêu cầu mà chiếc máy rửa xe cần có.

Máy Rửa Xe Mini Gia Đình được hãng Lucky sản xuất áp dụng công nghệ xịt rửa đa năng làm sạch của công nghiệp. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy rửa xe mini trong việc rửa xe máy, otô, sân nhà,…. Một điều tuyệt vời hơn nữa là với thiết kế nhỏ gọn, máy rửa xe gia đình giúp bạn có thể dễ dàng trong việc di chuyển vào các ngóc ngách để làm sạch ngôi nhà của bạn.

Với chiếc Máy Rửa Xe Mini Gia Đình này, bạn sẽ thấy làm sạch mọi thứ trong ngôi nhà thật dễ dàng, tiện lợi và tiết kiệm một khoản chi phí cho việc thuê người dọn dẹp.

Máy Rửa Xe Mini Gia Đình

Ưu điểm của Máy Rửa Xe Mini Gia Đình

–Máy Rửa Xe Mini Gia Đình có ưu điểm lớn nhất là sử dụng motơ cuốn. Trọng lượng máy nặng hơn và chắc chắn hơn. Nên làm cho đồ bền của máy được cải thiện, máy chạy bền và ổn định hơn so với dòng máy rửa xe không sử dụng motơ cuốn.( có thể phân biệt máy chạy bằng motơ chổi than nó có khối lượng nhẹ hơn, máy chạy ồn hơn).

–  Rơ le tự ngắt ở vòi phun: Không bóp cò vòi phun sẽ có rơ le tự ngắt ở máy bơm, khi bóp cò vòi phun máy sẽ tự chạy trở lại rất tiện lợi .với máy rửa xe gia đình này ta không phải chạy đi chạy lại gạt áp điện.

Máy Rửa Xe Mini Gia Đình có thiết kế khá gọn nhẹ

– Máy rửa xe mini được sản xuất theo công nghệ của Italy nên vòi nước xịt ra mạnh hơn so với các loại máy khác. Nên có thể đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu.

– Ngoài ra,Máy Rửa Xe Mini Gia Đình còn trang bị  còn trang bị bình xịt xà phòng, máy có khả năng tự hút nước từ xô,chậu hoặc có thể cắm trực tiếp vào hẳn đầu nước ra trong gia đình mình nên rất tiện lợi dễ dàng cho  người dùng.

– Với thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn,khi sử dụng máy rửa xe mini 70P  bạn có thể di chuyển bất cứ nơi đâu mà bạn cần xịt rửa.

Máy Rửa Xe Mini Gia Đình

Đây là sản phẩm vô cùng tiện lợi cho việc xịt rửa tại nhà

–  Máy rửa xe mini lắp đặt đơn giản, qua các khớp nối nhanh đầu dây vào máy và vòi phun. Bạn chỉ cần qua 1 lần hướng dẫn của nhân viên giao hàng ,nhân viên tư vấn bán hàng là  có thể tự lắp đặt sử dụng được ngay.

– Giá thành rất hợp lý khi bạn sở hữu chiếc máy rửa xe gia đình này. Không chỉ giúp cho phương tiện đi lại của mọi thành viên trong gia đình lúc nào cũng sáng bóng, mà nó giúp ngôi nhà của bạn luôn luôn sạch sẽ quanh năm.

Máy Rửa Xe Mini Gia Đình

Nguyên lý hoạt động của Máy Rửa Xe Mini Gia Đình

Máy rửa xe mini gia đình hoạt động theo nguyên lý:  Piston hút nước vào và đẩy nước ra với áp lực cao để đảm bảo độ bền của máy. Vì vậy khi sử dụng máy rửa xe mini gia đình bạn cần tuân thủ một số nguyên tắc như sau: nước đầu vào phải sạch, không có cặn bã, nguồn cung cấp nước, điện phải ổn định.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l231762880
Mẫu Xe Máy Rửa Xe Mini Gia Đình
Đóng gói 1 sản phẩm
d 2922